[ Tin nhắn mới · Thành viên · Nội quy diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Kênh giao lưu, học hỏi lĩnh vực văn hóa nghệ thuật » Hội những người thích nghề MC dẫn chương chình » Kịch bản chương trình đám cưới hay dễ học V02
Kịch bản chương trình đám cưới hay dễ học V02
SoaiCa2017
Data: Thứ ba, 26-09-2017, 18:01:14
Offline
Bài viết: 15
Chào mời khách:
Vâng kính thưa quý vị, buổi lễ thành hôn của chú rể ... sánh duyên cùng cô dâu ... được tổ chức tại nhà hàng tiệc cưới ... của chúng tôi, sẽ được diễn ra sau ít phút nữa, ban tổ chức chúng tôi xin được thay mặt cho 2 bên gia đình, kính mời toàn thể quý vị quan khách đã đến, hãy còn ở phía bên ngoài, xin nhanh chân tiến vào khu vực hôn trường của nhà hàng chúng tôi và tìm cho mình một chỗ ngồi thích hợp nhất, để buổi lễ của chúng tôi được diễn ra theo đúng thời gian và trong sự trang trọng nhất. Chúng tôi xin được trân trọng thông báo và kính mời.

Trước lúc làm lễ 1 or 2 phút:
Kính thưa quý vị, một lần nữa ban tổ chức chúng tôi xin được thông báo buổi lễ thành hôn của chú rể ... sánh duyên cùng cô dâu ... sẽ được diễn ra ngay sau đây, xin mời quý vị chúng ta hãy cùng ổn định chỗ ngồi để buổi tiệc của chúng ta được diễn ra long trọng hơn. Xin được cảm ơn toàn thể quý vị.

Bắt đầu:
Kính thưa quý vị, và ngay bây giờ buổi lễ thành hôn của chú rể ... sánh duyên cùng cô dâu ... được tổ chức tại ... xin phép được bắt đầu. [ Nhạc ]

[Múa hát xong, MC bước lên]
Xin được cảm ơn vũ khúc vừa rồi của vũ đoàn ... đến từ trung tâm tổ chức sự kiện nhà hàng tiệc cưới ...
Hoặc
Xin được cảm ơn tiếng hát của ca sĩ .... đã mở đầu cho chương trình buổi lễ thành hôn của chú rể .... và cô dâu ... thêm phần long trọng hơn.

Lời chào:
Vâng!!! Xin được hân hoan chào đón toàn thể quý vị đang có mặt tại ... của chúng tôi ngày hôm nay, để cùng tham dự buổi lễ thành hôn của chú rể ... sánh duyên cùng cô dâu ... . Lời nói đầu tiên cho phép MC được thay mặt cho 2 bên gia đình cũng như ... (ban giám đốc nhà hàng tiệc cưới... ) và Ekip thực hiện chương trình. Xin gửi tới toàn thể quý vị lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khỏe và lời chào mừng nồng nhiệt nhất.

Dẫn chương trình:
Kính thưa quý vị, tình yêu là món quà cao quý nhất mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi con người chúng ta, có thể nói tình yêu luôn đem đến cho chúng ta những điều ngọt ngào và lãng mạn, tình yêu cũng giúp cho chúng ta biết san sẻ cho nhau những khó khăn, ngọt bùi của cuộc sống.

Được sự dẫn đường chỉ lối của ông Tơ Hồng bà Nguyệt Lão mà chú rể ... đã gặp được cô dâu ..., trải qua thời gian tìm hiểu và yêu nhau cũng như được sự tác hợp của 2 bên gia đình và chính quyền địa phương, thì hôm nay ngày ... tháng ... năm ..., 2 anh chị đã quyết định lèo lái còn thuyền tình yêu, neo đậu bến bờ hạnh phúc trước sự chứng kiến và chúc phúc của quan viên hai họ , bạn bè thân hữu 4 bên. Và 1 điều rất vinh dự đó là anh chị chọn nhà hàng ... của chúng tôi để tổ chức sự kiện trọng đại này. Trong đó có sự hiện diện đông đủ của tất cả quý vị đang có mặt tại đây.

Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng gửi tới nhau những lời chúc tốt đẹp và lời chào trân trọng nhất bằng một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị.

Rước dâu:
Kính thưa quý vị
" Trăm hoa đua nở 1 giờ, Không bằng 1 phút đợi chờ cô dâu "
Ngay lúc này đây MC xin phép được giới thiệu tới toàn thể quý vị 2 nhân vật quan trọng, hạnh phúc nhất ngày hôm nay. Xin mời quý vị hãy cùng hướng tầm mắt về phía cổng đăng quang của nhà hàng chúng tôi, để cùng chào đón tân lang ... sanh duyên cùng tân giai nhân ... tay trong tay tiến về lễ đài đăng quang của tình yêu. Thay cho lời chúc của quý vị là những tràng pháo tay thật lớn thật giòn giả dành tân lang và tân giai nhân.
" Trăm hoa đẹp nhất hoa hồng, Trăm năm đẹp nhất có ngày hôm nay "

Và trước mắt quý vị là 2 gương mặt rạng ngời hạnh phúc nhất trong buổi lễ thành hôn hôm nay, cô dâu chú rể xin được gửi tới toàn thể quý vị lời chúc tốt đẹp, lời chào thân ái và nồng nhiệt nhất.

Mời 2 bên gia đình:
Kính thưa quý vị,

Con người có tổ có tông
Như cây có cội, như sông có nguồn
Cây có cội mới đâm chồi nảy lộc
Nước có nguồn mới bể rộng sông sâu.

Cô dâu và chú rể có được ngày vui hôm nay thì không thể không nhắc tới công ơn sinh thành vô bờ bến của những bậc làm cha làm mẹ. Và cũng chính vì điều này thì xin mời những vị đại diện của 2 bên gia đình sẽ tiến về phía sân khấu để cùng ra mắt toàn thể quý vị..

Về phía họ nhà trai chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu ông ... và bà ... là song thân của chú rể, xin được mời tiến về phía sân khấu ( một tràng pháo tay thật nồng nhiệt dành cho đại diện họ nhà trai thưa quý vị )

Về phía họ nhà gái chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu ông ... và bà ... là song thân của cô dâu, xin được mời tiến về phía sân khấu ( một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa dành cho đại diện họ nhà gái thưa quý vị )

Lên sân khấu xong:
Kính thưa quý vị, trước mắt quý vị là những  gương mặt rạng ngời hạnh phúc của 2 bên gia đình và cô dâu chú rể, 2 bên gia đình và cô dâu chú rể xin gửi tới quý vị lời chúc tốt đẹp và lời chào mừng nồng nhiệt nhất. "Nhạc chào và bắn pháo"

Phát biểu:
Kính thưa quý vị, để đáp lại những tình cảm của toàn thể quý vị quan khách dành cho 2 bên gia đình và cô dâu chú rể trong ngày vui trọng đại hôm nay, thì đại diện bên phía họ nhà trai là ông... có đôi lời chia sẻ và tri ân đến toàn thể quý vị quan khách có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay, vâng xin trân trọng kính mời ông. ( Vâng xin được cảm ơn những lời chia sẻ rất chân thành từ vị đại diện bên họ nhà trai rất nhiều. (Hoặc nhà gái hoặc đại diện 2 bên gia đình...).

Phần khai rượu champange và dâng rượu báo hiếu
Kính thưa quý vị, những giọt rượu hạnh phúc của đôi bạn trẻ chúng ta sẽ được thành kính dâng lên những bậc sinh thành của mình, và ngay sau đây là nghi thức khai rượu champange và dâng rượu báo hiếu. Xin mời cô dâu và chú rể chúng ta cùng tiến về tháp ly để cùng nhau tay trong tay với nghi thức rót rượu tình yêu.
Nhạc chào...

Xin mời quý vị chúng ta cùng dành 1 tràng pháo tay thật lớn với chai champange đầu tiên đã được khui ra. Kính thưa quý vị, nghi thức khai rượu champange muốn nói lên tình yêu của anh chị từ nay cho đến mai sau sẽ dành cho nhau mãi mãi và tràn đầy tràn đầy những ly rượu hồng này – “Đi đâu cho thiếp theo cùng, đói no thiếp chịu, lạnh lùng thiếp cam, nên trầu quấn lấy thân cau, chúc cho anh chị bên nhau trọn đời, trầu cay cùng với rượu nồng, đôi ta nên nghĩa vợ chồng mình ơi, cho dù góc biển chân trời, cho dù vận đổi sao dời chẳng phai”.

Kính thưa quý vị, không có niềm vui và niềm hạnh phúc nào lớn lao hơn khi thấy con mình được sinh ra lớn lên và xây dựng 1 mái ấm cho riêng mình, đó cũng chính là niềm vui niềm hạnh phúc của những bậc làm cha làm mẹ. Kính thưa quý vị, chai champange thứ hai xin chúc cho đôi tân lang, tân giai nhân mãi mãi bên nhau, chăm sóc hài hòa, suốt đời hạnh phúc - Công cha như núi ngất trời, nghĩa mẹ như nước ngời ngời biển đông – để báo đáp lại công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ, xin được trân trọng kính mời đôi uyên ương chúng ta hãy dâng những ly rượu hạnh phúc đầu tiên lên những bậc sinh thành của mình.
Nhạc chào....
“Hai con bưng chén rượu hồng – kính dâng cha mẹ 1 lòng tạ ơn”

Kính thưa quý vị, để chung niềm vui và niềm hạnh phúc của 2 bên gia đình chúng tôi, xin mời toàn thể hôn trường chúng ta cùng sẵn sàng bia và nước ngọt vào ly của mình và chúng ta cùng “dzô” thật lớn để chúc mừng cho đôi bạn của chúng ta được trăm năm hạnh phúc. Xin mời toàn thể hôn trường chúng ta cùng nâng ly cao lên ạ, chúng ta cùng đếm ạ...1,2,3..dzô. Vâng xin được cảm ơn rất nhiều – xin được trân trọng kính mời hai bên gia đình chúng ta cùng cụng ly để chúc cho tình thông gia được trường tồn như sông dài biển lớn, chúc cho 2 bên gia đình từ nay sẽ có dâu hiền rể thảo và nhất là chúc cho đôi uyên ương của chúng ta được trăm năm hạnh phúc.

Phần traonhẫn cưới và trao quà từ 2 bên gia đình
Xin mời cô dâu và chú rể hãy tiến về phía trước 1 bước, kính thưa quý vị, trong tình yêu của chúng ta thì đôi nhẫn cưới là 1 vật không thể thiếu cho 1 tình yêu vững bền và mãi mãi, và ngay sau đây là nghi thức trao nhẫn đính hôn – chú rể A sẽ trao chiếc nhẫn cầu hôn của mình cho cô dâu và cô dâu B sẽ trao chiếc nhẫn đính ước của mình cho chú rể, xin mời toàn thể hôn trường cùng chứng kiến cho tình yêu của họ bằng 1 tràng pháo tay thật lớn được không ạ?
Xin cảm ơn rất nhiều. Nhạc chào...

“Trói chặt đời nhau bởi 2 chiếc nhẫn, hứa trọn đời chung thủy có nhau, cho dù sông có cạn núi có mòn, tình chàng ý thiếp vẫn còn như xưa”

Kính thưa quý vị, và trong ngày vui trọng đại hôm nay về phía 2 bên gia đình chúng tôi cũng có món quà thật ý nghĩa để trao tặng cho 2 đứa con thân yêu của mình, xin được trân trọng kính mời phía họ nhà trai trao quà...(để ý ai trao thì nói người nấy ví dụ thấy bố chú rể trao quà thì nói: kính thưa quý vị, trong ngày vui trọng đại hôm nay bố chú rể cũng có 1 món quà dành tặng cho 2 con....,xong tới nhà gái....).

Sau khi 2 bên trao xong thì: Kính thưa quý vị, và ngay từ bây giờ chúng tôi xin được trân trọng kính mời toàn thể cô dì chú bác và bạn bè của cô dâu và chú rể, ai có quà tặng chúng ta hãy nhanh chân lẹ bước tiến về sân khấu với 1 món quà trong ngày vui trọng đại hôm nay, xin được trân trọng kính mời.

Phần cắt bánh
Kính thưa quý vị, sau khi uống những ly rượu hạnh phúc của đôi bạn trẻ chúng ta và trao những món quà thật ý nghĩa thì cũng đã xong phần đại diện 2 bên gia đình, xin mời những người đại diện của 2 bên gia đình chúng ta cùng trở về hôn trường để dự tiệc với toàn thể quý vị quan khách có mặt trong bữa tiệc ngày hôm nay, xin được cảm ơn sự hiện diện của 2 bên gia đình rất nhiều.

Xin mời cô dâu và chú rể chúng ta hãy tiến hành nghi thức cắt bánh kem trong ngày cưới. Nhạc nổi lên...Tân lang tân giai nhân tay trong tay cắt chiếc bánh kem ngọt ngào, chúc cho tình yêu của anh chị trăm năm tình viên mãn, bạc đầu nghĩa phu thê – Kính thưa quý vị với nghi thức cắt bánh kem vừa rồi cũng đã khép lại phần 1 của buôi lễ thành hôn ra mắt trong bữa tiệc ngày hôm nay, ngay từ bây giờ Duy Thanh xin trả cô dâu và chú rể về trong vòng tay yêu thương của toàn thể quý vị để nghe từ quý vị những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho đôi uyên ương, một lần nữa xin được cảm ơn rất nhiều.

Xin được cảm ơn chú rể A và cô dâu B đã chọn nhà hàng tiệc cưới Nhật Tân để diễn ra buổi lễ thành hôn ra mắt toàn thể quý vị quan khách có mặt trong bữa tiệc ngày hôm nay. Một lần nữa thay mặt cho ban giám đốc nhà hàng xin được cảm ơn rất nhiều.
Tới đây kết thúc phần 1
============

Nghỉ giải lao 5’
Phần 2:
Kính thưa quý vị, âm nhạcluôn là món ăn tinh thần trong mỗi con người chúng ta, và nhất là trong ngày vui như thế này thì chắc hẳn âm nhạc là 1 phần không thể thiếu, và để tiếp tục chương trình văn nghệ trong tiệc cưới ngày hôm nay thêm phần vui tươi và sôi động hơn, ban tổ chức chúng tôi xin trân trọng kính mời toàn thể quý vị quan khách và các bạn trẻ thanh niên nam nữ yêu thích chương trình văn nghệ chúng ta hãy nhanh chân tiến về sân khấu của chúng tôi, đăng kí những ca khúc mà mình yêu thích nhất hát tặng cho cô dâu và chú rể trong ngày vui hôm nay, vâng xin được trân trọng kính mời.

Và để mở đầu cho chương trình văn nghệ ngày hôm nay, xin mời quý vị và các bạn cùng dành 1 tràng pháo tay thật yêu thương để cùng chào đón tiếng hát của chú/ anh/ chị/ cô....với 1 ca khúc tự chọn, vâng xin mời chú...lên sân khấu thể hiện ca khúc của mình.

Tag: Kich ban MC dan the hay, kich ban Mc dam chuoi dan the cuc hay, nhung kich ban MC hay nhat, xin kich ban MC dan chuong trinh dam cuoi, chia se kich ban MC hay, tuyen chon kich ban MC hay nhat moi thoi dai, soan kich ban Mc dan chuong trinh hay, nhung kich ban Mc hay va tam dac, kich ban Mc tai gia, kich ban mc dang chuong trinh tai nha, xin kich ban MC to truc tai nha hang, kich ban MC vui hai huoc.


Sống với niềm tin và đam mê sẽ sớm có được thành công
Không hoang tưởng, không kiêu ngạo, thành công sẽ vững bền
 
Forum » Kênh giao lưu, học hỏi lĩnh vực văn hóa nghệ thuật » Hội những người thích nghề MC dẫn chương chình » Kịch bản chương trình đám cưới hay dễ học V02
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: